Các tính năng của Larksuite dành cho doanh nghiệp

Đưa Doanh Nghiệp Lên Google Map

Chỉ từ 500.000 vnđ

Nhanh chóng, bảo hành miễn phí, tiết kiệm chi phí

Đăng ký ngay

CÁC TÍNH NĂNG CỦA LARKSUITE DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Lark là nền tảng cộng tác doanh nghiệp được phát triển bởi Bytedance. Bao gồm nhắn tin  (Messenger), tài liệu (Docs), lịch (Calendar) và hội nghị truyền hình (Video conference), email doanh nghiệp. Tất cả các ứng dụng được tổng hợp lại vào một ứng dụng mang tên Lakesuite. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá các tính năng của Lark dành cho doanh nghiệp trong bài viết dưới đây nhé.

Lark Messenger – Công cụ giao tiếp chuyên nghiệp.

Với Messenger mạnh mẽ của Lark, bạn có thể tạo các nhóm trò chuyện cho tối đa 5000 thành viên, thông báo cho tất cả nhân viên và giảm thiểu tiếng ồn. Các tính năng như

  • Trả lời biểu tượng cảm xúc, cuộc trò chuyện theo chuỗi và xác nhận đã đọc đảm bảo rằng các thành viên trong nhóm có thể nhận được phản hồi tức thì về công việc của họ và có thể đồng bộ hóa mọi lúc mọi nơi. 
  • Khởi động cuộc gọi điện thoại video/ âm thanh, kiểm tra lịch biểu của các thành viên nhóm, gửi tài liệu mà không cần rời khỏi Messenger.
  • Cho phép người dùng dịch tin nhắn bằng hơn 100 ngôn ngữ, đặc biệt hữu ích cho các nhóm toàn cầu.

Docs – Nhắn tin và chia sẻ.

Trên Lark Docs, người dùng có thể đồng chỉnh sửa tài liệu trực tuyến với đồng đội của họ, ngay cả trong cuộc gọi điện video và tất cả các thay đổi được lưu trên đám mây trong Lard Drive.

Lark Docs hỗ trợ chèn nội dung đa phương tiện phong phú, bao gồm hình ảnh, video, biểu đồ và thậm chí cả các trò chuyện nhóm và thăm dò ý kiến.

Bạn có thể dễ dàng xem và quản lý quyền chia sẻ tài liệu, giúp việc bảo mật thông tin trở nên dễ dàng.

Lark Meetings – Hội họp Online không giới hạn.

Tính năng cuộc họp được tích hợp sâu với Messenger, Lịch và Docs để hỗ trợ hội nghị truyền hình/ âm thanh chất lượng cao mọi lúc, mọi nơi. Kết nối nhiều bên ổn định, tính năng phát trực tiếp dễ sử dụng cùng với khả năng chia sẻ màn hình mạnh mẽ giúp giao tiếp và cộng tác dễ dàng theo thời gian thực.

Magic share

Bạn gặp vấn đề khi đồng chỉnh sửa tài liệu trong cuộc họp? Magic Share hỗ trợ hoạt động cộng tác nhiều người dùng, nhận xét trong thời gian thực và chỉnh sửa nội dung trong cuộc họp.

Phụ đề

Nhấp vào biểu tượng… ở dưới cùng rồi nhấp vào Bật phụ đề. Trong cuộc họp, bạn có thể xem lịch sử phụ đề bất cứ lúc nào để bắt kịp tiến độ cuộc họp.

Lark Calendar – Lên lịch làm việc dễ dàng.

Cho phép người dùng hiển thị nhiều lịch và kiểm tra lịch biểu của đồng đội cùng một lúc. Người dùng có thể mời toàn bộ nhóm trò chuyện bằng cách thêm tên nhóm vào danh sách khách của họ.

Từ bất kỳ sự kiện lịch nào, người dùng có thể khởi chạy nhóm trò chuyện (Messenger) và tài liệu chương trình làm việc(Docs) bằng một cú nhấp chuột, để cuộc trò chuyện có thể bắt đầu ngay cả trước cuộc họp và mọi người có thể truy cập trên cùng một trang.

Lark Mail – Business Email.

Lark Mail có nhiều tính năng vượt trội như email tới nhóm chat, tích hợp với phân quyền cho tài liệu (Lark docs)

Lark Task – Quản lý công việc nhỏ hiệu quả.

Bạn có thể tạo nhiệm vụ không chỉ trong Tasks mà còn có thể nhanh chóng chuyển đổi các tin nhắn liên quan thành nhiệm vụ trực tiếp trong một cuộc trò chuyện. Có thể thêm nhiều loại tin nhắn khác nhau như văn bản đa dạng thức, giọng nói, thẻ sự kiện, thẻ tin nhắn chung và cuộc thăm dò dưới dạng tác vụ.

Trợ lý tác vụ gửi thông báo cho các tác vụ quá hạn và các tác vụ đến hạn hôm nay và ngày mai để giúp bạn biết cần phải làm gì.

Lark Flow – Tự động hóa mọi thứ.

Là một công cụ tự động hóa được thiết kế. Bằng cách kết hợp các sản phẩm và dịch vụ khác nhau để tạo thành một quy trình làm việc tự động.

Lark Flow cho phép bạn kiểm tra thông tin bên ngoài mà không cần rời khỏi Lark.

Để xây dựng quy trình làm việc tự động này, bạn cần thiết lập các thành phần sau:

  1. Trigger: Chỉ định sự kiện kích hoạt cho quy trình của bạn.
  2. Action: Chỉ định các hành động sẽ được thực thi sau khi luồng được kích hoạt.

Lark Base

Là một nền tảng cơ sở dữ liệu thế hệ tiếp theo có tính năng cộng tác trực tuyến tích hợp và quản lý doanh nghiệp tùy chỉnh.

Không giống như bảng tính, Lark Base là một hệ thống thông tin ba chiều, cho phép bạn quản lý dự án của mình một cách hiệu quả. Có những chế độ xem dữ liệu dưới dạng List View, Kanban View, Gantt View, Gallery View.

Lark Approval

Cung cấp giải pháp phê duyệt hiệu quả. Có các tính năng như tạo phê duyệt tùy chỉnh, tạo biểu mẫu phê duyệt, liên kết nghỉ phép.

Lark Attendance – Chấm công điện tử di động.

Cung cấp cho các tổ chức khả năng quản lý chấm công chuyên nghiệp, thông minh. Nó giúp các tổ chức quản lý cả sự tham gia của nhân viên tại chỗ và bên ngoài trong thời gian thực và cho phép xuất các báo cáo chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Trên đây đã liệt kê đầy đủ các tính năng của Lark Suite trong việc vận hành doanh nghiệp. Lark Suite được đánh giá là một công cụ hữu ích, tuyệt vời giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc vận hành cồng kềnh khi chưa sử dụng giải pháp chuyển đổi số Larksuite.

Tư vấn miễn phí
Tư vấn miễn phí