Quảng cáo từ khóa Google lĩnh vực phòng khám

Đưa Doanh Nghiệp Lên Google Map

Chỉ từ 500.000 vnđ

Nhanh chóng, bảo hành miễn phí, tiết kiệm chi phí

Đăng ký ngay

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO LĨNH VỰC PHÒNG KHÁM

Phone number: 0983609010

Khám chữa bệnh là nhu cầu thực sự quan trọng trong cuộc sống. Hiện nay, nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng cao nên số lượng phòng khám đa khoa tư nhân đang mọc lên ngày càng nhiều.

Vậy làm thế nào để phòng khám của bạn được nhiều người biết đến? Quảng bá thương hiệu, dịch vụ, nâng cao hình ảnh cho phòng khám từ đó tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Đâu là cách quảng cáo cho phòng khám đa khoa nhằm đạt được những tiêu chí truyền thông trên đồng thời tăng trưởng lợi nhuận tối đa cho phòng khám, hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Để chạy quảng cáo Google Ads, SEO từ khóa thì trước hết cần phải tìm một nhà thiết kế website phòng khám chất lượng, uy tín, chuẩn SEO.

Thiết kế website chỉ mất chi phí một lần duy nhất, nên các phòng khám không nên tiết kiệm khoản tiền này để mua mẫu website có sẵn.

Tại sao lại không nên mua những mẫu website có sẵn trong khi giá thành rẻ hơn nhiều những mẫu website phải thiết kế riêng?

Hiểu đơn giản, bạn hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng: Mình vừa vào một trang phòng khám giao diện thế này, một lúc sau, vào một trang phòng khám khác, thấy giao diện phòng khám đó y hệt phòng khám trước. Lúc này thì website có đẹp đến mấy, dịch vụ có uy tín đến mấy cũng sẽ làm cho khách hàng do dự.

Đó chính là lý do, khi chạy quảng cáo Google Ads, SEO từ khóa thì các bạn nên sử dụng một website được thiết kế riêng cho phòng khám của mình để thể hiện sự chuyên nghiệp.

Các hình thức quảng cáo của Google Ads: Quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo mạng hiển thị, quảng cáo tiếp thị lại, quảng cáo video….

Xây dựng chiến dịch Google Ads hiệu quả lĩnh vực phòng khám

  1. Nghiên cứu từ khóa cho lĩnh vực phòng khám.

Việc tìm kiếm bộ từ khóa cho lĩnh vực phòng khám là để giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn đạt hiệu quả nhất mà vẫn tiết kiệm được chi phí quảng cáo. Bạn phải phân nhóm từ khóa ra theo nhu cầu của khách hàng. Ví dụ họ tìm về niềng răng thì bạn phải có nhóm từ khóa về niềng răng, nếu họ tìm về giá điều trị bệnh nào đó thì bạn phải có nhóm từ khóa về giá. Hay nếu họ muốn tìm hiểu về thông tin phòng khám thì bạn phải có nhóm từ khóa dành cho thông tin phòng khám.

  1. Xây dựng nội dung quảng cáo cho phòng khám.

Để thu hút được khách hàng “click” vào quảng cáo của bạn thì cần tạo nên một quảng cáo hấp dẫn, thể hiện được sự khác biệt với các phòng khám khác. Khi quảng cáo của bạn tạo điểm nhấn thu hút được khách hàng thì Google sẽ ưu tiên xếp hạng quảng cáo phòng khám của bạn ở một vị trí cao hơn.

  1. Tối ưu hóa trang đích cho quảng cáo.

Đây là một trong những yếu tố quyết định việc thành bại trong việc triển khai chạy quảng cáo Google Ads.

Một trang đích tốt phải đảm bảo được tốc độ tải trang (dưới 0,5s), thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giá cả… hiển thị rõ ràng và dễ hiểu. Đương nhiên là không thể thiếu giao diện đẹp, thu hút và thân thiện.

Tối ưu hóa trang Google Business cho phòng khám nha khoa

Google Business Map được xem như là phòng khám của bạn trên online, với đầy đủ các thông tin về phòng khám bao gồm địa chỉ, giờ làm việc, các dịch vụ phòng khám… việc tối ưu giúp cho khách hàng dễ tìm thấy những thông tin chính xác từ phòng khám của bạn. Hơn nữa khách hàng cũ để lại những đánh giá hữu ích giúp cho phòng khám của bạn tạo nên được nhiều uy tín hơn với các khách hàng đang có nhu cầu.

Tùy thuộc vào quy mô cơ sở phòng khám, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn xem cơ sở mình phù hợp với chiến dịch quảng cáo Google Ads nào nhất.

Là đơn vị cung cấp giải pháp chạy Google Ads tới hàng nghìn phòng khám trên cả nước, Win Media chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho quá trình bứt phá doanh thu, thu hút khách hàng cho đơn vị của bạn.

Win Media – thiết kế website và quảng cáo Google Ads hiệu quả.

Liên hệ để nhận tư vấn miễn phí (0983609010)

Tư vấn miễn phí
Tư vấn miễn phí