DỊCH VỤ QUẢNG CÁO LĨNH VỰC NỘI THẤT

Phone number: 0983609010

Quảng cáo ngành nội thất hay thiết kế nội thất qua Google Ads chính là sự quan tâm hàng đầu của các tập đoàn, doanh nghiệp hay công ty kinh doanh trong lĩnh vực nội thất. Vậy hiệu quả thực sự của việc quảng cáo ngành nội thất qua Google Ads là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Có nên chạy quảng cáo cho ngành nội thất?

Bạn có thể thấy xu hướng tham khảo thông tin trên Internet trước khi ra quyết định mua nội thất là rất lớn. Thậm chí xu hướng này còn đang trong tương lai.

Những người đang có nhu cầu mua thường sẽ tìm hiểu thông tin rất kỹ trên Internet qua các công cụ tìm kiếm. Và Google hiện đang là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Vì vậy, chạy quảng cáo Google Ads chính là một trong những cách tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng nhất trong thời đại công nghệ số.

Hơn nữa, nền kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu về thiết kế nội thất ngày càng cao và phổ biến. Cũng vì đó mà các công ty kinh doanh nội thất ra đời ngày càng nhiều và mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng cao. Nên sự có mặt của các kênh quảng cáo là không thể thiếu trong lĩnh vực này. Đặc biệt là quảng cáo Google Ads vì tỉ lệ người tìm kiếm thiết kế nội thất rất cao.

Những hiệu quả khi chạy quảng cáo Google Ads ngành nội thất.

  • Quảng bá thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ đến với khách hàng nhanh chóng.
  • Tiếp cận nguồn khách hàng mục tiêu từ các trang quảng cáo.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí cho tìm kiếm khách hàng mới.

Cách chọn bộ từ khóa phù hợp cho lĩnh vực nội thất.

Danh sách từ khóa dùng để quảng cáo cần sát với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

  • Suy nghĩ như một khách hàng: Đặt mình vào vị trí khách hàng đi tìm kiếm sản phẩm/ dịch vụ. Khi có nhu cầu tìm hiểu về nội thất, bạn sẽ gõ từ khóa như thế nào?
  • Nhóm các từ khóa tương tự nhau thành các nhóm quảng cáo: Để hiển thị quảng cáo có liên quan nhiều hơn cho khách hàng tiềm năng, hãy thử nhóm các từ khóa và quảng cáo của bạn dựa trên sản phẩm, dịch vụ hoặc các danh mục khác.
  • Chọn số lượng từ khóa thích hợp: Bạn chỉ nên chọn 5 – 20 từ khóa cho mỗi nhóm quảng cáo. Các từ khóa sẽ được tự động đối sánh với các biến thể.
  • Chọn các từ khóa cụ thể để nhắm tới những đối tượng cụ thể: Với từ khóa cụ thể, bạn có thể sẽ không tiếp cận được quá nhiều người. Tuy nhiên quảng cáo của bạn có thể tiếp cận tới những khách hàng có nhu cầu sát với thực tế hơn.
  • Chọn từ khóa chung chung nếu muốn tiếp cận nhiều người hơn: Nếu bạn muốn tiếp cận nhiều người hơn, hãy chọn những từ khóa chung chung hơn. Những từ khóa này thường có tính cạnh tranh cao hơn, nhưng lượng người tìm kiếm cũng nhiều hơn hẳn.

Khi bạn nhắm mục tiêu đến những từ khóa không liên quan đến doanh nghiệp, bạn sẽ đưa những quảng cáo của bạn đến sai đối tượng. Đó chính là lúc mà bạn đã phí tiền vô ích. Hãy thật khôn ngoan khi đấu thầu từ khóa.

Những lưu ý khi chạy quảng cáo Google Ads lĩnh vực nội thất.

Sáng tạo trong thông điệp quảng cáo.

Có rất nhiều người chạy quảng cáo Google Ads mà chưa trau chuốt về nội dung, ngôn từ của quảng cáo. Không có điểm nhấn khiến cho khách hàng sẽ dần hời hợt với quảng cáo của bạn. Vì vậy, bạn cần đi sâu vào nhu cầu của khách hàng, tạo ra các trải nghiệm cho người xem quảng cáo.

Chạy Remarketing (Quảng cáo tiếp thị lại).

  • Vị trí quảng cáo của bạn sẽ không phải xuất hiện ở top 1 mãi mãi. Nếu không chạy quảng cáo bám đuổi, khách hàng có thể lãng quên bạn.
  • Việc thực hiện quảng cáo bám đuổi để “nhắc” lại cho người tìm kiếm về thương hiệu và sản phẩm của bạn. Tránh để đối thủ tiếp cận khách hàng của bạn.

Win Media – chuyên thiết kế website và chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả.

Hiện tại, Win Media đang có chương trình ưu đãi dành tặng cho những khách hàng mới chạy quảng cáo Google Ads. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết (LH: 0983609010).

Tư vấn miễn phí
Tư vấn miễn phí