Quảng cáo Google lĩnh vực xây dựng Hồ Chí Minh

Đưa Doanh Nghiệp Lên Google Map

Chỉ từ 500.000 vnđ

Nhanh chóng, bảo hành miễn phí, tiết kiệm chi phí

Đăng ký ngay

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO LĨNH VỰC XÂY DỰNG HỒ CHÍ MINH

Phone number: 0983609010

Google Ads là dịch vụ quảng cáo trả tiền của Google. Hiện nay, có rất nhiều cá nhân/ doanh nghiệp đa lĩnh vực áp dụng các hình thức chạy quảng cáo của Google Ads. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đạt được hiệu quả trong chiến dịch của mình. Vậy phải làm sao để có thể chạy Google Ads mà không bị cảnh “ tiền mất tật mang” mà vẫn mang lại hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về ngành xây dựng trước khi bắt đầu chạy quảng cáo (Google Ads).

Để quảng cáo Google Ads cho ngành xây dựng hiệu quả bạn cần hiểu rõ về ngành xây dựng là gì trước đã.

Xây dựng mang nghĩa bao hàm rất rộng. Từ thi công, thiết kế nhà ở và cơ sở hạ tầng. Đến các dịch vụ cung cấp các vật liệu xây dựng như xi măng, cát…. Và các dịch vụ sơn, sửa chữa nhà ở, chống thấm…

Cách thức hoạt động của Google Ads.

Google hiện là nền tảng tìm kiếm lớn nhất hiện nay. Google Ads cho phép bạn hiển thị quảng cáo của mình ngay khi người dùng tìm kiếm những từ khóa liên quan đến doanh nghiệp, sản phẩm hay dịch vụ của bạn như xây dựng, thi công nhà ở, dịch vụ sơn, chống thấm… Nhờ vào đó, có thể thúc đẩy lượt truy cập website và tăng lượng chuyển đổi khách hàng, tăng số lượng cuộc gọi giúp bạn gia tăng doanh số.

Cách tính phí quảng cáo trên Google Ads.

  • Tính theo mỗi lượt click vào quảng cáo (CTR).
  • Tính theo 1000 lượt hiển thị quảng cáo (CPM).
  • Tính theo mỗi lượt view video quảng cáo (CPV).
  • Tính theo mỗi lượt cài đặt app (CPI).
  • Tính theo mỗi lượt chuyển đổi trên website: điền form thông tin, mua hàng…

Hình thức tính tiền phổ biến khi chạy Google Ads ngành xây dựng là CTR. Tuy nhiên, chi phí cho mỗi lượt đấu thầu là khác nhau. Chúng còn phụ thuộc vào các yếu tố như chất lượng trang đích, lĩnh vực chạy quảng cáo, giá thầu…

Một số hình thức chạy quảng cáo Google Ads.

  • Quảng cáo tìm kiếm (Google Search).
  • Quảng cáo mạng hiển thị (Google Display Network).
  • Quảng cáo Youtube (Video Youtube Ads).
  • Quảng cáo Gmail.
  • Quảng cáo Google Shopping.
  • Quảng cáo tiếp thị lại (Google Remarketing).

Vậy khi chạy quảng cáo Google Ads để quảng bá ngành xây dựng, bạn sẽ chọn hình thức nào phù hợp nhất?

     2 hình thức phổ biến và hoàn hảo nhất cho ngành xây dựng.

  1. Quảng cáo tìm kiếm (Google Search).

Google là kho dữ liệu khổng lồ về thông tin và hành vi người dùng. Khi doanh nghiệp xây dựng bước chân vào con đường marketing online cần để tiết kiệm chi phí  trước. Google Search là lựa chọn tốt nhất để quảng bá thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Chiến lược quảng cáo Google Search có thể thiết lập một cách nhanh chóng. Với hệ thống báo cáo đầy đủ, chính xác hoàn toàn giúp bạn có thể tối ưu lại quảng cáo bất cứ lúc nào.

  1. Quảng cáo tiếp thị lại (Google Remarketing).

Tuy nhiên, phần lớn người dùng chỉ ghé thăm trang web một lần và không bao giờ trở lại. Khi đó, bạn nên thiết lập chiến dịch Remarketing kéo khách hàng trở lại website lần nữa. Chiến dịch tiếp thị lại sẽ đeo bám khách hàng những người đã từng quan tâm đến sản phẩm của bạn.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm chạy quảng cáo Google Ads, Win Media với đội ngũ chuyên gia chinh chiến với nhiều đối tác trong mọi lĩnh vực ngành nghề. Sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn triển khai tối ưu chiến dịch Google Ads dưới bất kì hình thức quảng cáo nào mà bạn mong muốn.Win Media luôn đồng hành cùng bạn trên mặt trận marketing online cũng như lĩnh vực kinh doanh.

Win Media – Thiết kế website và quảng cáo Google Ads hiệu quả.

LH: 0983609010

Tư vấn miễn phí
Tư vấn miễn phí