Quảng cáo Google lĩnh vực khách sạn

Đưa Doanh Nghiệp Lên Google Map

Chỉ từ 500.000 vnđ

Nhanh chóng, bảo hành miễn phí, tiết kiệm chi phí

Đăng ký ngay

QUẢNG CÁO GOOGLE LĨNH VỰC KHÁCH SẠN

Phone number: 0983609010

Trong thời buổi internet bùng nổ như hiện nay, các kênh quảng cáo truyền thống đang dần bị thay thế bởi các kênh quảng cáo trực tuyến, trong đó nổi bật là Google và Facebook. Với hàng tỷ người dùng trên toàn cầu và hàng triệu người dùng ở Việt Nam, đây là 2 kênh quảng cáo mà khách sạn không thể bỏ qua nếu không muốn đánh mất khách hàng.

Những cách marketing khách sạn thu hút khách hàng.

  1. Thiết kế website chuẩn SEO.

Hơn 90% doanh nghiệp Việt Nam thiết kế website để khách hàng viếng thăm tìm hiểu thông tin chi tiết nhất. Xây dựng trang web thân thiện với người dùng trên cả desktop và điện thoại tăng trải nghiệm tốt nhất cho người xem. Nhưng làm thế nào để khách hàng có thể tìm đến website bạn?

Muốn vậy, phải đảm bảo thiết kế web chuẩn SEO. Đối với lĩnh vực khách sạn, phải nghiên cứu các tính năng sao cho khác biệt với đối thủ:

  • Tạo nên tính năng độc đáo khu khách sạn khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
  • Có phần đánh giá review từ khách hàng đã từng đến nghỉ dưỡng tại khách sạn.
  • Có mục blog chia sẻ thông tin đến cộng đồng đam mê du lịch.
  1. Tối ưu Google Maps.

Kinh doanh homestay địa phương không thể bỏ qua marketing map. Một trong những cách hiệu quả giúp khách hàng tiềm năng tìm kiếm và thấy được xếp hạng Google Map trên Google homestay của bạn. Google Map không chỉ giúp kết nối khách du lịch địa phương mà còn thu hút được khách du lịch đến từ nhiều thành phố, tỉnh khác nhau, kể cả người ngoại quốc.

  1. Tiếp thị video homestay.

Youtube phương tiện truyền thông xã hội truy cập nhiều thứ hai thế giới rất tốt để quay video homestay giới thiệu đến cộng đồng đam mê du lịch. Youtube cực kỳ phổ biến người dùng có xu hướng ở lại lâu hơn với nội dung dài.

  1. Chạy bài viết quảng cáo homestay.

Một trong những cách để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng chính là chạy ads trên các nền tảng như Facebook, Instagram, Google. Để chiến dịch quảng cáo hiệu quả, bắt buộc bạn phải viết được những mẫu content kinh doanh hấp dẫn khách du lịch cực đỉnh. Để cho ra content chất lượng ấn tượng bạn nên đọc thêm nhiều thông tin về lĩnh vực du lịch hoặc tham khảo từ các đối thủ.

  1. Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết.

Khách hàng thân thiết có thể trở thành đối tượng tốt nhất để tiếp thị. Nếu khách du lịch có được những trải nghiệm tích cực với dịch vụ của bạn thì chắc chắn họ sẽ quay trở lại lần nữa,… Không những thế họ còn giới thiệu đến với người thân, bạn bè biết.

Một trong những chương trình cho khách hàng thân thiết chính là: giảm giá khi đến nhiều lần, dịch vụ khuyến mãi thêm khi giới thiệu người thân quen…

  1. Chiến dịch remarketing (Tiếp thị lại).

Tiếp thị lại là một chiến lược rất quan trọng trong tiếp thị homestay. Khi chạy quảng cáo tiếp cận đến nhiều khách hàng nhưng đúng lúc họ không có nhu cầu hoặc xuất hiện lần một không thu hút được sự chú ý của họ. Vì thế, remarketing rất quan trọng, giúp gợi nhớ thương hiệu địa điểm homestay cho khách hàng.

Đối với thời gian cao điểm mùa dịch bạn chi thêm ngân sách, đẩy mạnh chiến dịch remarketing để thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Tới đây, bạn đã biết được một số cách tiếp thị cho homestay của mình rồi đúng không nào. Bạn đang kinh doanh homestay hay có ý định startup mô hình homestay thì lưu ngay lại những cách tiếp thị homestay này nhé. Hy vọng, bài viết mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn tham khảo.

Lợi ích khi chạy quảng cáo Google Ads cùng Win Media:

  • Tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo so với việc tự chạy quảng cáo: Với hơn 10 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, đội ngũ chuyên viên sẽ giúp khách sạn triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Google với chi phí tối ưu, tránh lãng phí ngân sách một cách vô ích.
  • Thu được hiệu quả quảng cáo tối đa: Đội ngũ chuyên viên của Win Media sẽ giúp khách sạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu cũng như đúng thời điểm, giúp tăng lượt đặt phòng trực tiếp cho khách sạn.
  • Tăng doanh thu bán phòng một cách bền vững: Những chiến dịch quảng cáo luôn được theo dõi và tối ưu liên tục để phù hợp với những thay đổi của thị trường, giúp doanh thu của khách sạn tăng trưởng bền vững.

Win Media – Đối tác chính thức của Google – thiết kế website và quảng cáo Google Ads hiệu quả.

Website: https://winmedia.vn/

Hotline: 0983 60 90 10

Email: [email protected]

Tư vấn miễn phí
Tư vấn miễn phí